Chính sách và Quy định
Chính sách vận chuyển và giao nhận
Công ty chúng tôi nhận ship hàng nội thành Tp. HCM và các khu vực lân cận cũng như các tỉnh thành có hệ thống showroom của công ty. Đặc biệt nhận thiết kế và thi công dự án trên toàn quốc.
Để nhận được báo giá chính xác chi phí vận chuyển khách hàng liên lạc qua số điện thoại/ zalo 097 843 15 93 hoặc email: www.wecor.vn.
Chính sách thanh toán
Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua hàng tại công ty hoặc sau khi nhận hàng tại địa chỉ đăng ký khi mua hàng.
Đối với dự án: quý khách hàng thanh toán từng đợt theo hợp đồng đã ký.
Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng thời gian có thể tiến hành thủ tục bảo hành.
HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Trường hợp được đổi/trả hàng
Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển hoặc không đúng với quy cách đã yêu cầu trước đó.
– Người mua có thể trả hàng khi phát hiện lỗi về hàng hóa trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng, wecor.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần nguyên vẹn như lúc mới nhận hàng, chưa sử dụng. Để đảm bảo quyền lợi của đôi bên quý khách hàng vui lòng chụp hình hoặc quay video hiện trạng sản phẩm ngay khi phát hiện ra lỗi (nếu có).
Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Khi nhận hàng bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (ngay khi có hàng).
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên như lúc vừa được giao đến.
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ đến bộ phận bán hàng ngay tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi. Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xác minh, xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng theo đúng yêu cầu.
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.
– Bộ phận tiếp nhận thông tin và xác thực lỗi do đơn vị cung cấp sẽ thông báo đến quý khách lịch đổi trả sản phẩm.
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến wecor.vn. Hy vong quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với nội thất Wecor.

